nuffnang

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Singapore AFX, See you soon !!!






OMG!!! I'm one of the winner of the blogger AFX Competition,How lucky am I? Thank you so much for selected me to become the winner.
โอ้มายก๊อดดด ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง นี้เราได้หรอเนี่ย อยากบอกว่า ตั้งแต่เเรกสุดไม่ได้คิดว่าจะส่งblog เข้าไปชิงกับเค้าเพราะช่วงนั้นงานชุมมากจริงๆ แต่มาฮึดด้วยครึ่งชั่วโมงสุดท้ายส่งไป เพราะคุณเพื่อน ambulance's blog (ต้องขอขอบคุณมาก ณ ที่นี้ด้วย ) มาตามตื้อบอกเขียนส่งเดี๋ยวนี้นะ!!! อีกครึ่งชั่วโมงแล้ว เอาจริงๆ เราเริ่มเขียนส่งเอาตอนสิบห้านาทีสุดท้าย - -" ส่งก้อส่งว่ะ ตอบคำถามก้อไม่ครบ แต่เขียนแบบน้ำบ้างเนื้อบ้างตามประสา ประกาศผลวันที่ 1 พ.ค. เราคิดว่าเราไม่ได้แล้ว เพราะเค้าไม่ประกาศซํกที มารู้ตอนหลังว่าดีเลย์ มารุ้ตัวอีกที นั่งเชคอีเมล์ทีซิส โอ้มายกอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คุณพระ !!! congratulation alexandul... ประโยคนำมา ฉันตาโต เอามือปิดปาก น้ำตาไหล มงกุฏหล่นใส่หัว เฮ้ย ไม่ใช่ เราได้จริงๆหรอเนี่ย น้องสาวนั่งอยู่ข้างๆ ดึงตัวมากอด ไม่รู้กอดทำไม ฮ่าๆๆ ดีใจนะ ได้ไปเที่ยวแล้วววว เย้!!!


ที่พักสุดหรู สายการบินสุดเริ่ด เครื่องเพชรจากแบรนด์ดังสิงคโปร์ทั้งหมดนี้ ฟรี!!! เป็นของฉันนน ตายแล้ว นึกว่าตกถังข้าวสาร ฮ่าๆๆ หลังจากรุ้ผลนี้บ้าคลั่งมาก แต่เริ่มมีความเครียดเข้ามาเยือนตรงที่ว่า ฉันคือตัวแทนblogger ประเทศไทย ไปร่วมงานแล้วซึ่งจะต้องไปพบปะ ทั้งเหล่าดีไซเนอร์ นางแบบนายแบบมือโปร เหล่าแฟชั่นนิสต้า และblogger บายเออร์ จากทั่วโลก จะมาร่วมงานนี้ Asia Fashion Exchange และ




Hisyam Khalid (Malaysia) - hisyamkhalid.com
Tria Zaluska (Indonesia) - ladymitroz.blogspot
Alexandul (Thailand) - houseofalexandul.blogspot
Tarandip Kaur (Singapore) - fashstash.tumblr


ตอนนี้เราก้อเห็นโฉมหน้า blogger ผู้ชนะทั้งสี่ จากอินโด มาเล สิงคโปร์ และไทยแลนด์ (เซเลบที่สุด กิกิ)
ก้อได้ลงเวปasia fashion exchange แล้ว เรารุ้สึกตื่นเต้นมาก เวลาเห็นชาวต่างชาติกดเข้ามาดู เขิลจัง แต่สัญญาว่า การไปครั้งนี้ในฐานะตัวแทนประเทศไทย เราจะสู้ตาย ไม่ให้ประเทศไทยน้อยหน้าไปกว่าใครแน่นอน ทุกวันที่อยู่ที่นั้น เราจะจัดเต็มทุกวัน ใส่แบรนด์บ้างแพตินั่มบ้างอย่างเราไม่มี กิกิ คอยดูนะ ไทยแลนด์จะต้องได้ชุดประจำชาติอีกครั้ง อ้าว!!!ไม่ใช่ (เอ๊ะอ๊ะ โยงเข้าเรื่องนางงามตลอด) เอาเป็นว่าblogger ไทยแลนด์คนนี้ จะจัดเต็ม จะทำให้ทุกคนภาคภูมิใจ แน่นอน พร้อมมาก ขึ้นเครื่องคืนนี้ยังไปได้เลย เอาซี้!!! พร้อมแค่ไหน :) ทุกคนอย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้เรา ขอบคุณมากที่มาร่วมยินดี ขอบคุณblog ส่วนตัวอันนี้ที่ทำให้เราได้มีโอกาสดีๆ ครับ

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เขียนได้แซ่บมากก่ะ

Unknown กล่าวว่า...

เพื่อนผมครับ เพื่อนผม ^^

Alexandul - Abdulnasris กล่าวว่า...

ไปอยู่ที่นุ้นแซ่บกว่านี้แน่นอน คอยติดตามด้วย อิอิ ขอบคุณครับ

Sassyking กล่าวว่า...

ช่ายๆ เขียนได้แซ่บมากก อ่านแล้วอมยิ้มตาม
มองเหนภาพตอนมงกุฏหล่น 555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ว พระเจ้า มันยอดมาก ซาร่า

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...