nuffnang

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Milin : Spring/Summer 2012 Round About





นี้เป็นครั้งแรกที่จะพูดถึงมิลิน หลังจากที่แอบชื่นชมอยู่คนเดียวมานาน เวลาเราเห็นสาวกมิลินเดินผ่านหน้าไปมาเรามองแล้วรู้สึกผู้หญิงคนนี้เปรี้ยวมากกกก ช่างเป็นคนที่เก๋ มีรสนิยม เป็นตัวของตัวเองมาก ซึ่งส่วนมากจะเป็นเด็กสาวที่มีรสนิยมทางด้านแฟชั่นจัดว่าดี และยังเป็นกลุ่มสาวสังคม ที่นอกจากทำงานแล้ว ตกเย็นยังสามารถไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสาว เรียกได้ว่า Day to night เปรี้ยวในเวลาทำการ หลังพระอาทิตย์ตกดิน ฉันก้อยังชิคต่อได้อีก (ฮิ้วว) milin ค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลักษณะนั้นเลยทีเดียว
จุดเด่นของMilin นอกจากคัตติ่งที่เนียบเฉียบมากแล้ว ยังใช้เทคนิคต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผ้าลายพิมพ์ และกราฟฟิค ที่นำมารังสรรเป็นทั้งเดรส เชิ๊ต ตลอดจนกางเกงขาสั้น ในdaytime แล้ว ยังมีความเรียบหรู ได้กับ เดรสยาว ที่สร้างลุค elegant ได้อย่างลงตัวมากจริงๆ ลองสังเกตดูสิ ในวันนี้เราของหยิบเอาcollection ใหม่ที่เพิ่งได้ชมจากงานBangkok Fashion Society มาให้ดูให้ชมแล้วกัน พร้อมทั้ง ลองหยิบจับลุคมาซักหนึ่งลุคที่เราชอบมา Mix&Match สำหรับการใช้ชีวิตแบบ Day to Night ดูสิจะออกมาเป็นอย่างไร

















สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ Round About ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬายิมนาสติก ซึ่งเราเชื่่อว่า เป็นหนึ่งในกีฬาที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันว่าอยากจะลองลงสนามซักครั้ง ใช่มั้ยหล่ะ ทำไมหน่ะเหรอ? ก้อเพราะยิมนาสติกคือกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแรง ความคล่องแคล่วแล้ว ยังต้องอาศัยความสง่างาม ความพริ้วไหว พร้อมกับเสน่ห์ห์ความเซ็กซี่ ที่จะต้องใช้ดึงดูดความสนใจจากกรรมการให้เคาะคะแนนอีกแหล่ะ ฟังแค่นี้ก้อรู้เปรี้ยวมากแล้วจริงๆ คอลเลคชั่นนี้เราจึงเห็นเสื้อผ้าที่มีความพอดีตัวรัดรูปมาขึ้นเพื่อความคล่องแคล่ว แต้ยังแฝงความสง่างามและความเซ็กซี่ที่เป็นเสน่ห์อันเย้ายวนด้วยการตัดต่อชิ้นผ้า รวมถึงแมททีเรียลที่ใช้ยังมีความพริ้วไหว และใช้ผ้าที่มีความบางเบามาประกอบนั้นเอง ส่วนดีเทลต่างๆ ยังหยิบเอาเสน่ห์ของเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์มาใช้อีกด้วยหล่ะ ฟังแค่นี้เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงอยากจะออกมาลงสนามแข่งยิมนาสติกแล้วใช่มั้ยหล่ะ
เราเลยลองจับลุคจาก packshot ที่ milinให้มาสำหรับชุดที่ซ่อนเปรี้ยวเรียบหรูในเวลากลางวันและพร้อมแฮงค์เอ้าท์ในเวลากลางคืนมาหนึ่งลุค มาดูกัน

เราหยิบเอาสายเดี่ยวเอ๊ะหรือจะเรียกบลาร์ดีหล่ะ สีชมพูตัวนี้มาจับคู่กับกระโปรงทรงนี้ที่มีแมททีเรียลซีทรู น่าสนใจดีนะ จะว่าไปถ้าใส่กระโปรงอยู่แล้วหยิบเอาชายกระโปรงดึงให้ตึงสงสัยจะบานได้ถึงติ่งหูเลยนะเนี่ย ฮ่าๆ เพิ่มกับแจคเกตสูทสีฟ้า สร้างลุคที่ทางการนิดนึงสสำหรับ Daytime แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกดินเท่านั้นแหล่ะ เราจะถอดเอาแจคเกทสูทออก พร้อมเผยความเปรีี้ยวในตัว พร้อมกับรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มคู่นี้เลย ชอบมาก สำหรับใครที่อยากสวมใส่คอลเลคชั่นใหม่ ลองไปสัมผัสของจริงได้ ตอนนี้น่าจะเข้าช้อปแล้วนะครับ ช่วงนี้เห็นมีsale อะไรอยู่ด้วย ลองไปดูนะ คาบข่าวมาบอก :)

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...