nuffnang

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Native color carnival


Native Color Carnival
เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา รองเท้าสายเลือดอเมริกัน แวนคูเวอร์ "Native" ได้มี Event เปิดตัว Collection ใหม่ที่ Terminal 21 โดยคอนเซปของงานครั้งนี้คือ “colorful, fun, casual” สิ่งหนึ่งที่ Native ยังคงไว้และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาโดยตลอด นั่นก็คือจุดเด่นของรองเท้า ที่นอกเหนือจากการสวมใส่สบาย ความสะดวกคล่องแคล่ว บางเบา ดีไซน์ที่สวยงาม  อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์และสีสันที่สะดุดตา สามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์และทุกเพศทุกวัย





ในงานเริ่มต้นกับความสนุกสนานด้วยการมีบู้ท ให้สามารถได้แต่งแต้มสีสันดั่งจินตนาการ ด้วยกิจกรรมการเพ้นท์เสื้อยืด จากนั้นไปอร่อยกับคอกเทลที่มีทั้งป๊อบคอร์น และคอกเทลอร่อยๆ ร่วมทั้งยังสามารถช้อปกับรองเท้าNative New Collection ที่มีวางขายกันเลยในงาน 













เมื่อถึงเวลาอันควร ก้อเริ่มต้นด้วยการพบปะพูดคุยถึงความเป็นมาของรองเท้า จุดเริ่มต้นที่น่าสนใจมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งเปิดตัวรองเท้า  Native New Collection ด้วยแฟชั่นโชว์เล็กๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ในรูปแบบหลากหลายโดนใจแฟนรองเท้า พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ด้วยคุณปิ่น เก็จมณี กับลูกชายสุดหล่อออกมาในตอนท้าย เป็นแฟชั่นโชว์ที่สนุกสนาน และเรียกรอยยิ้มได้จากผู้ชมมากครับ







สำหรับใครที่สนใจรองเท้า Native สามารถหาซื้อได้ง่ายมากครับ เนื่องจากมีหลายสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเครือเซนทรัล ,Shoe cafe', Siam paragon, และมีช้อปอยู่ที่ Gran Plaza Rama 9
ลองแต่งแต้มสีสันในแต่ละวันของคุณให้ดูมีชีวิตชีวากันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...