nuffnang

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Q Design and Play : Before 20th Century Fall/Winter 2011

Before 20th Century Fall/Winter 2011 Lookbook Video from TH!NK B!G on Vimeo.




เมื่อเธอลองมอง ของพวกนี้ สิ่งที่ดีๆ (Qdesign)มีทุกอย่างเลยจริงๆ หื้มมม
อิอิ ฮัมเพลงแอเรียลมาก่อนเลย ช่วงนี้ผมกำลังมีอินเนอร์กับลิตเติ้ลเมอเมด ในเวลาน้ำท่วมเช่นนี้ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากมหัตภัยเลวร้ายครั้งนี้นะครับ ผมแนะนำให้แปลงร่างเป็นแอเรียล อิอิ รอดแน่ !
เข้าเรื่องฮะ สิ่งที่ดีๆมีทุกอย่างเลยจริงๆที่ว่านี้ก้อคือ Qdesign & Play มากับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2011

ยังคงความมีสไตล์ในแบบผู้ชายเรียบง่าย เจ้าชู้นิดๆ ว่าป่ะ ฮ่าๆ

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะของศิลปินชาวอิตาลี piero fornasetti แนวคิดของการออกแบบครั้งนี้ได้แนวคิดที่จากการออกแบบที่ไม่มีการลำดับยุคสมัยทุกอย่างได้จับมาจัดวางเพื่อเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่ง การออกแบบในคอลเล็คชั่นนี้ได้นำความเป็นอดีตมารวมกับแนวคิดยุคใหม่ ซึ่งได้ดึงแนวคิดต่างๆ รวมถึงการใช้โทนสี โดยนำมาปรุงแต่งและสร้างสรรค์ใหม่ในสไตล์ Q ทางแบรนด์ได้ประยุกต์ใช้ ไอเดียและแนวคิด โดยท่านอาจจะไม่ได้เจอสิ่งที่คาดหวังจากการดึงแนวไอเดียดังกล่าว แต่ท่านอาจจะพบเจอแนวคิดใหม่ๆในงานออกแบบของคอลเลคชั่นนี้

งานดีไซน์ในส่วนของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ได้ใช้โทนสีที่ส่งทอดความรู้สึก นุ่มลึก และหรูหราเช่น สีกรม ซึ่งอาจจะมากับสีทองของเครืื่องประดับ หรือสีเงินจากเข็มกลัดรูปผึ้ง เปรียบได้กับยุคทองแห่งศิลปะ ซึ่งสิ่งที่พิเศษสำหรับคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2011 นี้ ทั้่งเครื่องประดับ เข็มกลัด กระเป๋า และรองเท้ารูปทรงใหม่ๆซึ่งพร้อมที่จะนำท่านไปสู่โลกแห่งศิลปะที่ไร้ซึ่งกาลเวลา



























คอลเลคชั่นนี้เค้าดีเทลจัดจริงนะ มีผ้าเช็ดหน้า มีเครื่องประดับสำหรับผู้ชาย กระเป๋า เข็มกลัด รองเท้าพื้นโฟม สิ่งที่ชอบเสมอคือความเรียบง่าย และแสนเก๋ รับรองว่าใส่แล้วเป็นผู้ชายที่มีสไตล์ เดินผ่านแล้วต้องเหลียวหลังมองจริงๆนะ ไม่เชื่อก้อซื้อมาใส่สิ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...