nuffnang

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Take a Visit Apostrophe'P.

ฮัลโหล สวัสดี เป็นเลทอัพเดทมาก ต้องขออภัย ภารกิจมากมาย มีหลายเรื่องราวจากสิงคโปร์มากมายที่จะ blog about. และอีกเรื่องนึง ต่อเนื่องมาจาก งาน Blueprint จากคราวที่แล้ว หลังจากมีPreview ไป ก้อจะมีงาน Trade ต่อเลย ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์จากเอเชียมาก หนึ่งในนั้นก้อมีแบรนด์ไทย สำหรับวันนี้ขอนำเสนอ Apostrophe'P ของพี่อู๋และพี่แพตตี้ ความจริงแล้วผมได้แอบเป็นแฟน follow blog ของพี่อู๋ มาตลอด ใครยังไม่รู้จักเข้าไปได้ที่ http://mepanya.blogspot.com


สำหรับ คอลเลคชั่นที่ Apostrophe'P ได้เอาโชว์ที่งานนี้เป็น Pre Spring ของซีซั่นนี้ โดยใช้คอนเซปที่ว่า "UNDER THE LINE" โดยพี่อู๋ได้บอกว่า ภายใต้เส้นของทุกอย่างบนโลกที่มีตัวตน​ ล้วนเกิดจากการรวมตัวของเส้​นสาย จนกลายเป็นสิ่งที่เรามองเห็​นด้วยตา และจับต้องได้ รวมไปถึงการที่เส้นสายกลายเ​ป็นแรงบันดาลใจ ให้ APOSTROPHE-P ใน PRE SPRING 2012 นี้ กับ COLLECTION ที่ให้ความสำคัญกับการใช้เส​้นเป็นองค์ประกอบหลัก ในการออกแบบ...







เข้าไปดู LOOKBOOK เพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจของ Apostrophe'P
แต่อันนี้เป็น 5 ลุค ที่ผมชอบ


ลุุคนี้ชอบตรง Combination สีที่เอามาเล่นบน Line ที่ตัดกันไปมา ออกมาดูละมุนละไมดีฮะ


ตัวนี้ความจริงเป็นเดรสเดี่ยวที่เพิ่มความหวานลงไปด้วยการใส่เลเยอร์กระโปรงเข้าไปอีกตัว น่ารักดีครับ



ชอบตัวนี้เพราะว่า อันนี้ตามความเข้าใจของตัวเอง มองว่าตัวนี้เหมือนเป็นเชิ๊ต แต่แพทเทิร์นมาเก็บให้เข้ารูปลงมากลายเป็นเดรสสั้นตัวนึง เก๋ดีครับ ชอบ

สาวๆหลายคนคงชอบกันแล้วหล่ะสิ ถ้าอยากได้ ช้อป Apostrophe'P อยู่ที่ THE CITY VIVA SATHON นะครับ หรือ follow ไปได้ที่แฟนเพจครับ บ้ายบาย วันนี้

สวัสดีคร้าบบบ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...